Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Công nghệ Vija chia sẻ câu chuyện thành công trên Alibaba


Thành viên : Mr. Nguyen Huy Hoang

Công ty : Công nghệ VIJA

Đến từ : Việt Nam

Lĩnh vực chính : Cung cấp đèn chiếu sáng

Nâng câp thành viên Gold Supplier :năm  2009 Gian hàng : vijalight.trustpass.alibaba.com



Công nghệ Vija chia sẻ câu chuyện thành công  trên Alibaba.com , là công ty được thành lập vào năm 2005, chuyên sản xuất sản phẩm đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời. sản phẩm Vija hiện nay không chỉ được sử dụng bởi các khách hàng trong nước, mà còn cung cấp cho các khách hàng trên toàn thế giới.


Vija cam kết đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật cao đảm bảo chất lượng về sản phẩm. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều qua một loạt các thử nghiệm, đặc biệt là kiểm tra khả năng chịu nước để đảm bảo các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn trước khi vận chuyển cho khách hàng của chúng tôi


Theo quan điểm của toàn cầu hóa, Vija mong muốn mở rộng thị trường nước ngoài và đáp ứng nhu cầu khách hàng quốc tế.  Họ đã tìm kiếm rất nhiều kênh trên internet và cuối cùng họ đã tìm thấy Alibaba.com. "Chúng tôi tham gia Alibaba.com trong năm 2007 với tư cách  là một thành viên miễn phí, sau đó chúng tôi đã nâng cấp lên thành viên Gold Supplier để tận dụng lợi thế của các công cụ hữu ích của nó và tiếp cận người mua nhiều hơn". "Là thành viên Gold Supplier, chúng tôi đạt được sự tin tưởng nhiều hơn người mua và các sản phẩm của chúng tôi được hiển thị nhiều hơn hơn trong kết quả tìm kiếm của người mua.


"Trong năm 2012, một khách hàng Mỹ mà chúng tôi gặp trên Alibaba.com đến thăm chúng tôi tại Việt Nam. Tại thời điểm đó, họ đã do dự trong việc đặt hàng của công ty chúng tôi, vì vậy họ đã quyết định mua một mẫu để thử nghiệm tại Mỹ. Sau một thời gian, họ liên lạc với chúng tôi một lần nữa và nói với chúng tôi rằng họ đang rất hài lòng với sản phẩm của chúng tôi và muốn đặt hàng của công ty chúng tôi! Kể từ đó, khách hàng này của Mỹ trở thành khách hàng quen thuộc của chúng tôi .


Sản phẩm Vija bây giờ đang có một vị trí tại nhật định thị trường Mỹ. Tuy nhiên, khách hàng lớn nhất của chúng tôi cho đến thời điểm này vẫn là khách hàng đến từ Nam Phi , họ đặt 800 đèn tín hiệu không khí. Các khách hàng của Nam Phi đến thăm văn phòng Vija tại Việt Nam, đã kiểm tra các sản phẩm tại trang web của chúng tôi và sau đó họ ký hợp đồng ngay lập tức.


sản phẩm Vija hiện nay đang nhận được sự quan tâ nhiều hơn từ các khách hàng ở Anh, Mỹ, Singapore, Hà Lan, Tây Ban Nha, Pháp Canada, Singapore và Malaysia, vv


Để có được các đơn hàng từ nhà nhập khẩu quốc tế, bạn cần phải trả lời thư hỏi hàng của người mua 1 cách nhanh nhất và chi tiết , điều đó sẽ để lại ấn tượng tốt hơn của khách hàng với công ty bạn. Ngoài ra, để khách hàng chủ động tìm kiếm thấy sản phẩm của bạn, bạn cần đăng nhiều sản phẩm, thiết kế gian hàng đẹp để nó xuất hiện trước mặt khách hàng nhiều hơn. Vì vậy, nhiều trưng bày sản phẩm, lựa chọn các từ khóa có liên quan là rất quan trọng.

Nguồn: Alibaba.com

EDX Group -  Alibaba vietnam tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét