Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Tư vấn hỗ trợ DN xuất khẩu gốm sứ toàn cầu


Quý IV là mùa cao điểm của xuất khẩu gốm sứ, nhiều doanh nghiệp đã phủ kín đơn hàng đến hết năm, thậm chí một số doanh nghiệp đã bắt đầu đàm phán tới các đơn hàng cho năm 2016.



Công Ty TNHH LONGCRAFT là nhà sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm Thêu. Chúng tôi có kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề Thêu Thủ Công. Ngoài các sản phẩm thêu tay, chúng tôi còn sản xuất các sản phẩm Thêu Máy.

Khách hàng của chúng tôi đến từ khắp các Quốc Gia trên Thế Giới: Mỹ, Anh, Pháp, Hàn Quốc, Israel, Chi Lê, Nhật Bản, Hồng Kong, Austrakia,.. Với xưởng sản xuất 2000m tại Xã Thanh Hà - Huyện Thanh Liêm - Hà Nam, công ty chúng tôi có đội ngũ đầy đủ năng lực để sản xuất và xuất khẩu các đơn hàng lớn và thỏa mãn các nhu cầu của khách hàng.

Alibaba đã giúp chúng tôi có được thành công như ngày hôm nay , "Tôi đã nghe nói về Alibaba.com trong một thời gian dài và đầu tiên khi hoạt động trên Alibaba chúng tôi đã đăng ký làm thành viên miễn phí" , lúc đó chúng tôi cũng đã nhận được một số yêu cầu, tuy nhiên không có nhiều đơn đặt hàng thực sự.  Một hôm một nhân viên bán hàng Alibaba gọi cho chúng tôi và hỏi làm thế nào để khai thác hiệu quả trên nền tảng này, sau đó tôi biết rằng có rất nhiều chi tiết, chúng tôi có thể làm trên nền tảng này để được chú ý ".Cuối cùng Longcraft đã quyết định nâng cấp lên thành viên Nhà cung cấp vàng vì chúng tôi tin tưởng thương mại điện tử là cách hiệu quả nhất cho họ để kết nối với khách hàng hơn.

Khi trở thành thành viên vàng, chúng tôi bắt đầu có được nhiều yêu cầu hỏi hàng, và tỷ lệ chuyển đổi thành đơn đặt hàng thực sự là nhiều hơn so với khi họ chỉ là thành viên miễn phí. Ngoài ra, có rất nhiều cơ hội cho họ để gây sự chú ý cho khách hàng tiềm năng. Số lượng các hợp đồng mà họ đang nhận được hiện nay đã tăng lên đáng kể!

"Trung bình, chúng tôi đang nhận được khoảng 200 yêu cầu hàng tháng, khoảng 5% trong số những yêu cầu sẽ biến thành các đơn đặt hàng và hợp đồng. Các đơn đặt hàng, chúng tôi nhận được từ nền tảng Alibaba.com đang chiếm 30% doanh thu xuất khẩu của chúng tôi .

Hiện nay Alibaba.com là sàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới với hơn 8,6 triệu thành viên đăng ký giao dịch quốc  tế từ 240 quốc gia và vùng lãnh thổ.  Với tầm ảnh hưởng lớn từ Alibaba, các nhà nhập khẩu quốc tế thường coi đây là công cụ đắc lực để tìm kiếm nguồn hàng.

Gốm Việt Nam đang gặp sự canh tranh từ các nhà cung cấp lớn đến từ Trung Quốc và một số nhà cung cấp đến từ các thị trường mới nổi như Thái Lan, Bồ Đào Nha…

Các doanh nghiệp gốm sứ việt nam nên áp dụng công nghệ mới vào sản xuất, tăng năng suất lao động, giảm giá thành sản phẩm nhằm tăng tính cạnh tranh trên thị trường.

Trong những năm gần đây. EDX group – Alibaba Việt Nam đã kết hợp cùng Hiệp hội Xuất khẩu thủ công mỹ nghệ gốm sứ làm cầu nối quảng bá hình ảnh và tìm kiếm cơ hội xuất khẩu của ngành hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Là thành viên Gold Supplier trên Alibaba, các nhà xuất khẩu Việt sẽ được tham gia quảng bá tại các hội chợ quốc tế và được lợi từ các chiến dịch quảng cáo trị giá đến 30 triệu USD của Alibaba.com tại các thị trường chính. Đây được đánh giá là những cơ hội đặc biệt đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Doanh nghiệp đăng ký thành viên trên Alibaba.com có thể liên hệ đại diện alibaba tại việt nam edx group để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất về các gói dịch vụ như sau:

Gói 1: Gold Supplier Basic khách hàng có 5  Product Showcase
Chi phí: 31,500,000 vnd/ năm
2. Gold Supplier Standard khách hàng có 10 Product Showcase
Chi phí: 67,500,000 vnd/ năm
3. Gold Supplier Premium khách hàng có 25  Product Showcase
Chi phí: 135,000,000 vnd/ năm

Mọi chi tiết liên hệ tới địa chỉ

Công ty cổ phần EDX Group
Trụ sở Hà Nội: Tầng 4B,Tòa T6-08, Số 643A Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm
Trụ sở TP HCM : P301 Số 93 Cộng Hòa – Phường 4 – Quận Tân Bình
Hotline: 0988.153.639
Email: huynd@edx.vn
Website: http://alibaba.edx.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét