Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Hướng dẫn thủ tục order hàng trung quốc - EDX

Với quy trình nhập hàng từ Trung Quốc rõ ràng, sáng tỏ dưới đây sẽ giúp khách hàng có cái nhìn tổng thể về gói dịch vụ cung cấp của EDX. Hãy để dịch vụ order hàng trung quốc của chúng tôi bảo đảm giúp Qúy khách hàng thực hành một phần thành công kế hoạch phát triển doanh nghiệp mình.




Bước 1: Lên danh sách đơn hàng


Khách hàng có nhu cầu nhập hàng trung quốc có thể liên hệ với chúng tôi theo 2 cách


Cách 1: Gọi điện cho chúng tôi theo hotline: 0988153639 để được hướng dẫn chi tiết mau chóng.


Cách 2: Gửi thông báo đăng ký nhập hàng về địa chỉ email: huynguyen@edxgroup.vn , chúng tôi sẽ liên hệ ngay với quý khách


Bước 2: Đặt cọc và thanh toán


1- Sau khi EDX nhận được yêu cầu nhập hàng của quý khách chúng tôi sẽ xác minh lại và thống nhất những vấn đề yêu cầu của quý khách


2- Khách hàng xác nhận đề nghị dịch vụ thành công, chúng tôi sẽ liên hệ nhà cung cấp, thương lượng đặt mua hàng, thông báo cho quý khách, báo giá dịch vụ tổng thể trọn gói


3- Sau khi nhận được thông tin về thời gian giao hàng theo các điều kiện như FOB , EXW , CIF , DAF… EDX sẽ nhận hàng và chuyển về cửa khẩu Việt Nam để làm tiếp bước kê khai hải quan hàng nhập khẩu chính ngạch từ Trung Quốc Việt Nam


4- Trước khi EDX tiến hành công việc nhập hàng, phía Qúy khách hàng tiến hành Đặc cọc và thanh toán theo điều kiện đã được thỏa thuận giữa hai bên.

Bước 3: vận chuyển hàng hóa


1- Khách hàng sử dụng dịch vụ trọn gói của EDX chúng tôi sẽ tự chủ từ công đoạn Order đặt hàng tới nhận hàng


2- khách hàng chỉ dùng dịch vụ vận chuyển hàng từ EDX thì khi EDX nhận được thông báo về vận đơn của Qúy khách hàng, viên chức nghiệp vụ điều phối vận chuyển phía EDX sẽ liên lạc gọi điện cho quý khách xác nhận thông báo lấy nhận hàng từ bên bán giao hoặc nơi khách hàng chỉ định.


2- Sau khi Qúy khách hàng đã xác nhận thành công và xác thực thông báo nhập hàng, chuyển hàng, hàng hóa của quý khách sẽ được chuyển một cách mau chóng đúng địa chỉ yêu cầu


3- chú thích: khách hàng nên đóng gói hàng hóa của mình một cách cẩn thận, đúng quy cách an toàn vận chuyển theo từng chủng loại hàng hóa để quá trình chuyển hàng được tiến hành thuận tiện nhất, nhanh chóng nhất. Qúy khách hàng nên hợp nhất chi tiết quy cách đóng gói với nhà cung cấp, bên bán để họ chuẩn bị đóng gói được chu đáo. Ngoài ra, nếu Qúy khách hàng có thể dùng dịch vụ thuê đóng gói hàng hóa từ phía EDX chúng tôi nếu có nhu cầu. Báo giá dịch vụ thuê đóng gói hàng hóa.

Bước 4: Giao hàng cho khách hàng


Việc nhận hàng của Qúy khách hàng phụ thuộc vào những đề nghị cụ thể của gói dịch vụ, hình thức chuyển hàng, … đã hợp nhất với EDX chúng tôi.


hiện tại, EDX chúng tôi cung cấp tới Qúy khách hàng các gói dịch vụ tiện lợi như sau:


1- Gói giao nhanh: Nhận hàng trong khoảng 8h-12h, những đơn hàng sau giờ yêu cầu sẽ được giao trong ngày kế tiếp. ( với đơn hàng nhỏ dưới 30kg)


2- Gói tiết kiệm: Hàng hóa được giao trong vòng 3-7 ngày kể từ khi nhận hàng.

Nguồn: http://alibabavietnam.jimdo.com/nhập-hàng-trung-quốc/hướng-dẫn-quy-trình-nhập-hàng-trung-quốc/

Mọi thông tin nhập hàng trung quốc liên hệ địa chỉ

Công ty cổ phần EDX Group - Đại diện Alibaba.com tại Việt Nam
Hà Nội: Tầng 4B,Tòa T6-08, Số 643A Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm
TP HCM : P301 Số 93 Cộng Hòa - Phường 4 - Quận Tân Bình
Hotline: 0988 15 36 39
Email: huynguyen@edxgroup.vn

website: Nhaphangtrungquoc.info.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét