Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Alibaba.com lựa chọn đối tác EDX Group Alibaba việt nam

Alibaba là một tập đoàn lớn nhất thế giới hiện nay về thương mại điện tử với hơn 40 triệu thành viên tại 240 quốc gia


Ngoài việc mở rộng thêm lĩnh vực kinh doanh Alibaba cũng tăng mở rộng cũng như đẩy mạnh hoạt động kinh doanh TMĐT tại các quốc gia: Ấn Độ, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ, Nhật, Hàn Quốc …và đặc biệt là thị trường Việt Nam. Vì đây là một trong những thị trường phát triển rất nhanh về xuất nhập khẩu.

Trong những năm qua Chính Phủ Việt Nam cũng xúc tiến hàng loạt các hoạt động: tham gia vào tổ chức, hiệp ước hợp tác kinh tế: WTO, APEC, FTA, ASEM.. và vừa mới đây là TPP . Điều này đã cho thấy ngay hiệu quả tích cực, một làn sóng chuyển dịch nhập khẩu mạnh mẽ từ thị trường Trung Quốc và các thị trường khác sang Việt Nam.

Để thực hiện kế hoạch đẩy mạnh kinh doanh của mình tại Việt Nam, Alibaba.com chú trọng vào việc mở rộng mạng lưới cung cấp dịch vụ và tăng cường số lượng, chất lượng đội ngũ chuyên gia tư vấn xúc tiến xuất khẩu, đưa các chương trình xúc tiến xuất khẩu đến gần hơn với các doanh nghiệp thông qua việc mở thêm đại lý ủy quyền chính thức là Công ty cổ phần EDX Group (http://alibaba.edx.vn)

EDX Group được thành lập từ năm 2003 hoạt động đa lĩnh vực: Thương mại điện tử, Đào tạo trực tuyến, Bất động sản trực tuyến, GPS, Công nghệ thông tin… hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam mở gian hàng trên Alibaba.com tìm kiếm và mở rộng khách hàng quốc tế nhập khẩu hàng hóa. Giúp DN có thêm lựa chọn mới và nắm bắt tốt hơn cơ hội của chính mình khi hội nhập xuất khẩu quốc tế.

EDX Group - Alibaba Việt Nam
Phone: 0466800805 | Hotline: 0988153639
Email: huynd@edx.vn | Website: alibaba.edx.vn
Address: Tầng 4b, tòa nhà T6-08 , ngõ 643a phạm văn đồng, cổ nhuế 1, bắc từ liêm, hà nội



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét