Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Công ty tre làng chia sẻ về xuất khẩu trên Alibaba.com

Tre Làng Bamboo Co Ltd là nhà sản xuất và xuất khẩu thủ hàng thủ công mỹ nghệ, chuyên làm đồ nội thất tre, nhà vườn và trang trí bằng các vật liệu tự nhiên của Việt Nam như mây, tre, lá và cỏ biển. 90 phần trăm sản phẩm Tre Lang được làm bằng tay bởi người lao động địa phương mà xuất khẩu sang Anh, Hà Lan, Pháp, Đức, Áo, Ý, Tây Ban Nha, Ba Lan, Ukraina, Úc, Mỹ, Nhật Bản và Hàn Quốc.

Chúng tôi biết đến Alibaba.com qua Alibaba tại việt nam - công ty cổ phần EDX Group, đơn vị hướng dẫn đào tạo chúng tôi sử dụng các tính năng của tài khoản Gold Supplier, cách khai thác và tiếp cận khách hàng tiềm năng trên Alibaba.com

Công ty: Tre Làng Bamboo Co., Ltd
Đến từ: Việt Nam
Ngành: Đồ nội thất
Nâng cấp thành viên Vàng từ năm : 2005
Gian hàng trên Alibaba.com: livingbamboo.trustpass.alibaba.com/



Được thành lập vào năm 1999, Tre Lang là chạy đầu tiên như là một doanh nghiệp gia đình chỉ có một vài công nhân lành nghề. "Khi Tre Lang bắt đầu, chúng ta phải đối mặt với rất nhiều thách thức khác nhau như, thiếu vốn và khách hàng mới, không đủ nhân viên, thợ thủ công lành nghề đặc biệt. Năm 2001, một người bạn của chúng tôi ở Hàng Châu Trung Quốc đã nói với chúng ta rằng chúng ta cần phải tìm một cách hiểu khác sẽ gặp rắc rối sâu. Ông đề nghị chúng tôi để đăng ký trên Alibaba.com để khám phá kinh doanh mới, thị trường mới, khách hàng mới ", ông Thanh nhớ lại cách họ bắt đầu trên Alibaba.com.

Trong 2 năm tới, Tre Lang đã làm khá tốt như một thành viên miễn phí, họ đóng thành công giao dịch với khách hàng từ Tây Ban Nha, Mỹ và xuất khẩu container đầu tiên của họ ở nước ngoài. "Alibaba.com thực sự hướng dẫn chúng tôi để có được đi đúng hướng khi công ty chúng tôi lần đầu tiên được bắt đầu", ông Thanh.

"Sau đó, chúng tôi bắt đầu nhận được yêu cầu từ khách hàng của Đức và Pháp, hỏi xem chúng tôi là thành viên Nhà cung cấp vàng. Những khách hàng này thể hiện mối quan tâm lớn trong các sản phẩm của chúng tôi lúc đầu, nhưng một khi họ biết rằng chúng tôi không phải là một thành viên Nhà cung cấp vàng, thông tin liên lạc trở nên ít hơn và ít hơn và cuối cùng đã không có phản hồi thêm từ họ ", ông Thanh nói với chúng tôi.

Tre Lang sau đó nhận ra rằng đó là thời gian để có được bản thân đến cấp khác, để đánh bóng thương hiệu của họ và chiếm được lòng tin của người mua trong đó. Ông Thanh sau đó bắt đầu để nghiên cứu những lợi ích của việc là một nhà cung cấp vàng trên Alibaba.com, cuối cùng Tre Lang đã nâng cấp lên thành viên Nhà cung cấp vàng vì họ tin rằng các thành viên sẽ hướng dẫn họ để cấp độ tiếp theo.

"Các thành viên Gold Supplier thực sự làm cho dễ dàng hơn rất nhiều cho Tre Làng buôn bán với người mua trên toàn thế giới", ông Thanh nói. "Kể từ khi chúng tôi nâng cấp, chúng tôi nhận được khoảng 20 yêu cầu chất lượng mỗi tháng từ nền tảng này, khoảng 2% sẽ trở thành đơn đặt hàng thực ngay lập tức, kích thước để khoảng US $ 100.000- $ 120,000 mỗi. Hôm nay ", ông Thanh nói thêm.

Hôm nay, 50% doanh thu hàng năm Tre Lang đang đến từ Alibaba.com. "Bây giờ chúng ta có nhà máy riêng của chúng tôi tại TP.HCM là 12.000 mét vuông, mà chúng tôi đang có kế hoạch mở rộng rất sớm, cùng với một nhà máy mới khoảng 25.000m tại tỉnh Lâm Đồng để tăng năng lực sản xuất của chúng tôi cũng như các mới tre sản xuất hỗn hợp tự nhiên ", ông Thanh nói với chúng tôi một cách tự tin.

Nguồn:  http://alibaba.edx.vn/cong-ty-tre-lang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét