Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Công ty Alibaba việt nam giới thiệu công cụ Trade Alerts trên alibaba.com

công ty alibaba việt nam san sẻ các doanh nghiệp nên dự vào mô hình kinh doanh thương mại điện tử để nắm bắt xu hướng và cơ hội xuất khẩu; nên chọn lựa trang thương nghiệp điện tử lớn, uy tín trên toàn cầu như các trang Alibaba.com, IBM MarketPlace… để có dịp giao thương với hàng triệu nhà du nhập trên toàn thế giới.

Sàn giao du thương nghiệp điện tử B2B là trang web để các doanh nghiệp có thể giao du với nhau, song song giao tiếp với nhiều trang web khác, cho phép các công ty mua, bán và hiệp tác hiệu quả hơn trên quy mô toàn cầu. Hiện, Alibaba.com là website B2B duy nhất thuộc top 100 website phổ quát nhất thế giới, nằm trong Top 10 thương hiệu công nghệ thế giới. Vậy, Alibaba.com lôi cuốn người mua tiềm năng bằng cách nào?


Bên cạnh đó, Alibaba có dụng cụ tìm kiếm thông báo người mua chất lượng thông qua đề nghị báo giá (RFQs). Đây là tính năng lọc các chào mua gửi đến Alibaba.com, sau đó Alibaba sẽ gửi thông báo đến các DN. Dịch vụ này có tỷ lệ chốt hiệp đồng thành công cao gấp 6 lần so với cách bình thường. Mỗi năm, Alibaba.com dự khoảng 40 hội chợ trên thế giới, in thông tin các DN tham gia hội chợ vào đĩa CD và gửi đến người mua. Người mua sẽ liên hệ trực tiếp đến nhà cung cấp ở các nhà nước khác nhau, trong đó có Việt Nam.

Trên Alibaba, doanh nghiệp được tương trợ tối đa về các công cụ liên lạc với các nhà nhập cảng toàn cầu như công cụ : Trade Alert



áp dụng Trade Alert là một vận dụng nhận Email theo yêu cầu, thông tin gửi về là các thông báo liên can hoạt động thương nghiệp và thời cơ bán hàng. Tuy nhiên vận dụng này là do người dùng tự chọn, bạn có thể đăng ký để nhận các dạng thông báo khác nhau về người bán, người mua, về sản phẩm, về công ty,…

Lợi ích mà Trade Alerts mang lại
Nhận được những thông báo tốt nhất của sản phẩm mà bạn đang quan tâm
Dễ dàng kết nối với người mua mới và tham khảo thông tin của các đối thủ cạnh tranh khác
Kết nối với những dịp bán hàng mới nhất
Cập nhật thông tin ngành hàng và cả thông báo của đối thủ cạnh tranh

Quản lý các thông tin nhận thư

Trade Alerts sẽ được gửi hàng tuần vào địa chỉ email mà bạn đăng kí trong phần Member Profile với định dạng HTML.
Bạn có thể chọn “Edit” tại “Delivery Options” để thay địa chỉ email nhận thư, và đổi thay định dạng email nhận được giữa định dạng HTML và Text, bạn cũng có thể đăng kí thời gian nhận thư là Hàng ngày, Hàng tuần hay Hai lần/tuần.

Trích dẫn: http://alibaba.edx.vn/khai-thac-va-su-dung-ung-dung-trade-alerts/

công cụ Trade Manager

Trade Manager là dụng cụ chat trực tuyến trên trang Alibaba.com. Khi bạn đăng ký gian hàng trên Alibaba dù tài khoản Free hay Gold Supplier bạn có thể tải phương tiện Chat trực tuyền này về máy tính của mình để giao tế với người mua. Ngoài chức năng chat realtime có được trên Trade Manager, công cụ còn hỗ trợ bạn dịch nhanh sang các ngôn ngữ khác, được mặc định trên Alibaba.com.

sử dụng Trade Manager như thế nào

– Tải chương trình về máy tính của bạn và tiến hành cài đặt

– Đăng nhập và khai báo thông báo và Trade Manager

– Add thông tin giao thông của khách hàng

– Chat trực tuyến với khách hàng

– Xem lịch sử thông báo chat với khách hàng

– Chuyển thông tin, dữ liệu, dịch chát

– Tải chương trình về máy tính của bạn và tiến hành cài đặt

Trade Manager là một công cụ chat dành riêng cho người dùng trên Alibaba.com. Phiên bản Trade Manager mới nhất bạn có thể tải về theo đường link sau: trademanager.alibaba.com

trích dẫn: http://alibaba.edx.vn/cai-dat-trade-manager-tren-alibaba-com/

Mọi thông báo tương trợ về xuất khẩu trên Alibaba doanh nghiệp liên tưởng theo địa chỉ sau:

Công ty cổ phần EDX Group

Tại Hà Nôi: Tầng 4B,Tòa T6-08, Số 643A Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm

Tại HCM: P.301 Số 93 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình

Hotline: 0988153639 (Mr Huy)

website: alibaba.edx.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét